Thiệp vintage - phong cách thiệp cưới đẹp cổ điển

Xu hướng Thiệp cưới mang đến cho cô dâu - chú rể những thiết kế cũng như cách chọn thiệp sao cho đẹp và phù hợp nhất. Đây là phần khá quan trọng và không thể thiếu trong tất cả các đám cưới dù là lớn hay nhỏ. Vì vậy, Thiệp Cưới Biên Hòa Hữu Tín sẽ gửi đến các bạn những cặp đôi yêu mến sự cổ điển mẫu thiệp cưới vintage

Thiệp cưới theo phong cách vintage 

Thiệp vintage chính là làm sống lại phong cách thiệp cưới cổ điển của phương tây, làm sống lại những nét đẹp quá khứ tưởng chừng đã rơi vào lãng quên. Và điều quan trọng nhất loại thiệp cưới này là nó mang lại một ấn tượng đặc biệt, một sự khác biệt thật sự cho người nhận thiệp so với các kiểu thiệp cưới thông thường hiện nay.

mẫu thiệp cưới vintage.

Thiệp vintage không cầu kỳ, gây ấn tượng bằng những con chữ cái và một ít họa tiết hoa. nhưng nó lại có thể khiến quan khách kỉ niệm mãi trong ví vì sự thanh tao của nó. Phong cách Vintage ngọt ngào, lãng mạn luôn được các cặp uyên ương yêu thích sử dụng trong đám cưới của mình. Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, đây chính là điều dễ dàng nghĩ đến nhất khi nhắc tới xu hướng vintage.

mẫu thiệp cưới vintage.

Với phong cách vintage, bạn nên chọn tông màu trắng – be – nâu – vàng nhạt để có được sự thống nhất về màu sắc cho thiệp cưới của mình. Nguyên liệu cơ bản chung cho các mẫu thiệp là giấy vải (loại thô ráp), dây gai, vải ren trắng, máy in, một số phụ kiện như dây vải, hạt nhựa màu,…cùng kéo, kéo, dao rọc giấy,…

Các mẫu thiệp vintage - phong cách thiệp cưới đẹp cổ điển

Thiệp cưới vintage hoa lá

Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng được thiết kế theo phong cách vintage cổ điển. Thiệp có  những bông hoa nhỏ nhắn nằm trên tông màu hồng nhạt mộc mạc tạo được điểm nhấn độc đáo và tinh tế cho bộ thiệp.

Thiệp cưới vintage vải ren

sử dụng vải ren bản to, kết hợp cùng vải bố, làm tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng. Chữ được in nổi bật trên nền thiệp màu nâu sáng – một màu sắc được sử dụng khá nhiều trong phong cách thiệp vintage rất được ưa chuộng hiện nay.

Thiệp cưới vintage bưu thiếp

Thiệp cưới bưu thiếp được thiết kế dưới dạng giống như một tấm bưu thiếp nhỏ, trong đó có phần hình thức và nội dung khá giản đơn. Phông chữ không quá chau chuốt, phá cách mà chỉ âm thầm gói gọn, thể hiện đầy đủ những nội dung cần thiết cho buổi hôn lễ sắp diễn ra như thời gian, địa điểm, tên hai nhân vật chính...Màu sắc của kiểu thiếp này cũng khá đơn giản, đa phần đều được làm từ những kiểu giấy thô, có màu vàng, màu xám hoặc màu nâu...Tất cả những gam màu đỏ đều thuộc gam màu khá trầm, đại diện cho dòng chảy thời gian trong quá khứ. Nó giống như một lời nhắc ân cần, gợi nhớ cho các vị khách mời về một khoảng không gian, thời gian xưa cũ.

Thiệp cưới vintage đẹp cắt laser 

Thiết kế thiệp cưới đẹp và sang trọng với các họa tiết được cắt bằng công nghệ laser hiện đại. Trên nền giấy nâu cổ điển, các hình cắt cầu kỳ màu trắng càng thêm nổi bật. Dải ruy băng trắng tạo thêm điểm nhấn tinh tế cho bộ thiệp.

Xem ngay: Mẫu thiệp cưới vintage tại Biên Hòa

Mỗi mẫu thiệp cưới lại thể hiện được sự thân thiện, cá tính riêng của từng cặp cô dâu – chú rể. Hy vọng với bài viết về thiệp cưới vintage mà Thiệp Cưới Hữu Tín vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp các cặp đôi uyên ương có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.