Mẫu thiệp cưới màu đỏ sang trọng hiện đại tại Biên Hòa

Thiệp cưới màu đỏ là một trong những màu được yêu thích nhất bởi vì nó mang lại sự may mắn cho cô dâu chú rể, Ở các nước châu á như Trung Quốc hay Việt Nam chúng ta màu đỏ tượng trưng cho hạnh phúc , may mắn, thịnh vượng.

thiệp cưới Biên Hòa - Hữu Tín

 Ở một số nền văn hóa khác như ở Châu Âu hay Châu Mỹ thì màu đỏ thể hiện niềm vui, quyền lực cũng như sự quyết tâm hay màu đỏ là màu của cảm xúc, nhiệt huyết tình yêu tuổi trẻ.

Thiệp cưới màu đỏ mang ý nghĩa gì?

Thông thường, khi nhắc đến sắc đỏ mọi người sẽ nghĩ ngay đến một màu sắc rực rỡ, chói chang. Trong tình yêu, đây cũng là gam màu tượng trưng cho sự nồng cháy, che chở trái tim của đôi nam nữ. 

Thiệp cưới màu đỏ, sự kết hợp hoàn hảo giữa ý nghĩa của thiệp mời và màu đỏ trong tình yêu và hôn nhân. Mặc dù đây là màu sắc mang đậm chất truyền thống, nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu của sự lỗi thời mà còn được cách tân ra nhiều thiết kế hiện đại khác nhau. Lý do là bởi vì nó chứa đựng những điều tốt lành và chuẩn bị cho một cuộc sống hôn nhân trọn vẹn đủ đầy.

thiệp cưới Biên Hòa - Hữu Tín

Không như những gam màu khác được in trên tấm thiệp, thiệp cưới màu đỏ thật sự nổi bật và dễ gây ấn tượng cho người nhận thiệp nhất. Bởi Thiệp cưới  thiết kế mang tông đỏ sẽ làm toát lên vẻ đẹp kiêu sa vốn có của nó.

Thiệp cưới màu đỏ được coi mẫu thiệp cưới “quốc dân” trong mùa cưới. Theo quan niệm truyền thống của ông bà để lại, màu đỏ tượng trưng cho sự tốt lành, may mắn và hạnh phúc. Trong mỗi sự kiện đặc biệt hay lễ lớn như khai trương, đám cưới, Tết,…đều có sắc đỏ hiện diện. 

Một số mẫu thiệp cưới màu đỏ sang trọng 

Thiệp cưới đỏ là mẫu thiệp mà từ xưa đến ngày nay vẫn được các cặp đôi ưa chuộng.Từ xưa, mọi người vẫn hay quan niệm rằng trong những ngày quan trọng, đặc biệt là hỷ sự thì tất cả từ trang phục cưới, hoa cưới, chăn gối, đến thiệp cưới đều là màu đỏ thì sẽ mang lại sự may mắn và thịnh vượng. Và quan niệm đó vẫn còn được gìn giữ đến tận bây giờ. Họ tin vào sự sung túc, yên ấm mà sắc đỏ mang lại trong ngày quan trọng.

Mẫu thiệp cưới màu đỏ ép kim 

thiệp cưới Biên Hòa - Hữu Tín

Mã: DQ 2021 OFFSET

 

thiệp cưới Biên Hòa - Hữu Tín

2.Mã: BQ2022 NHUNG

Xem thêm: Mẫu thiệp cưới ep kim đẹp tại thiệp cưới Biên Hòa - Hữu Tín

Mẫu thiệp cưới màu đỏ hiện đại

thiệp cưới Biên Hòa - Hữu Tín

3.Mã: D2206 OFFSET         

thiệp cưới Biên Hòa - Hữu Tín   

Mã: HT 0053 

Xem thêm: Mẫu thiệp cưới hiện đại tại thiệp cưới Biên Hòa- Hữu Tín

 Mẫu thiệp cưới màu đỏ truyền thống

thiệp cưới Biên Hòa - Hữu Tín

Mã: BQ2101 NHUNG

thiệp cưới Biên Hòa - Hữu Tín

6.Mã: D'2002 OFFSET

Ngày nay giữa muôn vàn các kiểu thiết kế hiện đại với màu sắc bắt mắt nhưng sắc đỏ vẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Những mẫu thiệp cưới màu đỏ mang đến sự may mắn, hạnh phúc và thịnh vượng cho các cặp đôi. Thiệp cưới đỏ cũng thể hiện sự sang trọng, tinh tế và phong cách của cô dâu chú rể. 

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ tìm được một mẫu thiệp cưới phù hợp với mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Thiệp Cưới Biêm Hòa Hữu Tín để được tư vấn thiệp cưới nhé!