Những điều bạn cần biết về thiệp cưới ép kim

Để giúp sản phẩm in ấn có tính thẩm mỹ cao hơn, sang trọng cao cấp hơn, thu hấp ánh nhìn khách hàng hơn thì các kỹ thuật gia công sau in rất quan trọng. 

Trong đó, kỹ thuật ép kim cho thiệp cưới là một trong những kỹ thuật lâu đời hiệu quả, rất được tin dùng. hãy Cùng Thiệp Cưới Biên Hòa Hữu Tín tìm  hiểu về kỹ thuật này nhé.

Khái niệm ép kim là gì?

- Ép kim là một kỹ thuật gia công tạo điểm nhấn sản phẩm sau in ấn. Để có thể ép kim cho sản phẩm người ta sử dụng lực ép lớn dưới tác động của nhiệt độ. Để ép một lớp kim loại mỏng lên bề mặt vật liệu cần tạo điểm nhấn. Một sản phẩm được coi là ép kim thành công được quyết định bởi hình dáng, chất lượng khuôn ép. 

Thiệp cưới ép kim tại Biên Hòa

- Hiện nay kỹ thuật ép kim sử dụng 2 loại khuôn chính là khuôn kẽm và khuôn đồng. Mỗi loại khuôn mang lại những ưu thế khác nhau. Đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Màu sắc ép kim ngày càng phong phú: nhũ vàng, nhũ bạc đến xanh, đỏ, trắng…..

- Ép kim trên mẫu card visit hay các ấn phẩm khác thường dùng ép kim toàn bộ nội dung, dập nổi dập chìm, ép kim phủ UV, ép kim bồi 3D…

Những ưu điểm của thiệp cưới ép kim

Chất lượng: đã là thiệp cưới cao cấp đương nhiên phải nổi bật và thu hút hơn những dòng thiệp cưới thông thường. Những chi tiết sau khi ép kim sẽ có độ bóng và bắt sáng cao, hiệu ứng hình ảnh sắc nét, độ bền cao. Đây là yếu tố quan trọng tạo cho thiệp cưới vẻ sang trọng, hoàn thiện và giá trị mang tính đẳng cấp.

Thiệp cưới ép kim tại Biên Hòa

- In ép kim không phải là sử dụng mực, bởi vậy, sau khi in chất lượng về màu sắc loại nhũ hoàn toàn giống với những gì mà bạn lựa chọn. Với lợi thế đó, in ép kim hoàn toàn phù hợp in ấn trên các loại giấy tối màu.

Thiết kế: in ép kim hoàn toàn không kén chọn phong cách thiết kế. Từ phong cách cổ điển quyến rũ, Art Deco cầu kỳ đến hiện đại đơn giản tinh tế, kỹ thuật ép kim vẫn luôn làm tròn nhiệm vụ là nổi bật cho chủ nhân của nó. Dù cho phong cách nào đi nữa, thì thiệp cưới của bạn chắc chắn phải nằm trong tầm dòng thiệp cưới cao cấp, sang trọng và hoàn hảo đến từng chi tiết.

- Màu sắc: Có nhiều màu sắc ép kim cho bạn tha hồ lựa chọn nhũ vàng, nhũ bạc …

Xem thêm: Mẫu thiệp cưới Ép Kim tại Biên Hòa

Tổng kết

Như vậy, trên đây là tất cả những chia sẻ về thiệp cưới ép kim bạn cần biết để có thể thiết kế cho mình một mẫu thiệp mời đẹp mắt cho ngày trọng đại của mình. Nếu như bạn có nhu cầu in ấn thiệp cưới chất lượng, giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi Thiệp Cưới Biên Hòa Hữu Tín để được tư vấn và tạo ra mẫu thiệp cưới hoàn hảo cho ngày hạnh phúc của mình nhé!